614 đường Quang Trung, tổ 7, P. La Khê, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

0974.117.169

mynghedongdo@gmail.com

Mua trống đồng ở đâu uy tín chất lượng tốt?

Ngày 02-09-2021 Lượt xem: 722

Trống đồng Đông Sơn không chỉ là nét đẹp văn hóa người Việt mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn đối với gia chủ. Chính vì thế “ Mua trống đồng ở đâu?” là câu hỏi thường gặp của nhiều gia chủ. Tuy nhiên để có thể tìm được một sản phẩm ưng ý, chất lượng thì không dễ dàng gì. Hãy cùng dodongquangvuong tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Trống đồng - tinh hoa văn hóa dân tộc Việt

Trống đồng được làm từ 2 loại đồng chính là đồng vàng hoặc đỏ. Phụ thuộc vào kích cỡ của trống khác nhau lại sử dụng loại đồng đúc khác nhau ( trống nhỏ dùng đồng vàng, trống lớn dùng đồng đỏ nguyên khối). Dưới bàn tay khéo léo và óc sáng tạo thiên tài của các nghệ nhân, trống Đồng được chế tác thành nhiều dạng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng, trống đồng Ngọc Lũ…

Trống đồng Đông Sơn

Trống đồng thể hiện màu sắc dân tộc Việt

Tuy nhiên các loại trống vẫn có điểm chung nhất định qua việc khắc họa các hoa văn tinh tế, đặc trưng truyền thống dân tộc trên mặt trống. Các họa tiết mô phỏng cuộc sống lao động, sinh hoạt đời thường, hay những con vật, đồ vật quen thuộc với người dân Việt Nam từ thuở khai thiên lập địa tới nay…Vì thế khi mua trống đồng ở đâu, bạn cần xem xét kỹ các hoa văn trên mặt trống, càng tinh xảo, tỉ mỉ thì càng đẹp và thể hiện tay nghề điêu luyện của người thợ.

Ý nghĩa về trống đồng trong phong thủy

Trống đồng ngoài ý nghĩa là tinh hoa dân tộc, nó còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn trong đời sống của chúng ta.

Đem lại may mắn, tài lộc

Trên bàn làm việc đặt một chiếc trống đồng lưu niệm hay treo tranh trống đồng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Vì các vật phẩm bằng đồng đều hội tụ năng lượng, khí vượng tốt cho gia chủ, đặc biệt là trống đồng. Nó sẽ đem lại may mắn, giảm trừ tiểu nhân gây hại, chọc phá… cũng chính lý do này, khiến trống đồng trở thành món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp, đối tác trong kinh doanh.

Trống đồng mang lại may mắn, tài lộc

Sở hữu trống đồng sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

Tạo uy quyền, quyền lực trong kinh doanh

Trống đồng khi xưa được sử dụng trong các trận chiến để thể hiện sự hùng mạnh, uy quyền của dân tộc ta. Ngày nay, ý nghĩa này được thể hiện rõ trên thương trường. Với trống đồng mạ vàng, sẽ đem tới năng lượng tích cực, giúp bạn có tinh thần, sức mạnh và đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

Mua trống đồng ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng ?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở đúc trống đồng với nhiều mẫu mã, kiểu loại khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang. Làm sao để tìm được một cơ sở uy tín, chất lượng đảm bảo luôn là vấn đề mà gia chủ quan tâm.

Đồ đồng Quang Vượng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai “sành” đồ đồng mỹ nghệ. Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đồ đồng, Đồ đồng Quang Vượng quy tụ những nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm và hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại, hứa hẹn đem tới sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Mua trống đồng tại đồ đồng Quang Vượng

Lựa chọn Đồ đồng Quang Vượng khi mua trống đồng

Các sản phẩm trống đồng tại Đồ đồng Quang Vượng vô cùng đa dạng: mặt trống đồng, tranh trống đồng, trống đồng bản thu nhỏ lưu niệm,... tất cả các sản phẩm đều được gia công theo tiêu chuẩn cao nhất, họa tiết sắc nét và vô cùng bền đẹp.

Nếu bạn còn đang băn khoăn mua trống đồng ở đâu giá tốt, thì Đồ đồng Quang Vượng chắc chắn giải quyết được bài toán kinh tế cho bạn. Vì không qua đơn vị trung gian, nên giá cả tại đây luôn cạnh tranh so với nhiều nơi trên thị trường. Bên cạnh đó chính sách hậu mãi, bảo hành lâu dài, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, mua sản phẩm tại Đồ đồng Quang Vượng

Trên đây là một số thông tin về trống đồng cũng như bật mí cho bạn nên mua trống đồng ở đâu chất lượng tốt. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về nét đẹp văn hóa Việt này.

Chia sẻ:

Hotline

0974.117.169

Kết nối

Đăng ký nhận thông tin