614 đường Quang Trung, tổ 7, P. La Khê, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

0974.117.169

mynghedongdo@gmail.com

Những bộ đồ thờ bằng đồng được nhiều khách hàng lưa chọn nhất

Ngày 29-03-2022 Lượt xem: 504

Đồ thờ cúng là một trong những vật phẩm mang nét đẹp tâm linh. Để trang hoàng cho bàn thờ trong gia đình người ta thường hay sử dụng đồ thờ bằng đồng vừa sang trọng, lịch sự, có độ bền cao lại có giá cả phù hợp với nhiều tầng lớp. Để lựa chọn đồ thờ cho gia đình bạn có thể chọn các sản phẩm thờ được gợi ý trong bộ sưu tập dưới đây.

Vì sao đồ thờ bằng đồng được ưa chuộng trên thị trường?

Sở dĩ đồ thờ bằng đồng được nhiều người yêu thích là bởi sản phẩm có độ bền tuyệt đối. Trong số các chất liệu làm đồ thờ thì chất liệu bằng đồng vẫn là chất liệu làm nên sản phẩm có tính bền bỉ với thời gian nhất. Việc sử dụng đồ thờ đồng có thể lưu truyền từ đời này qua đời khác.

Đồ thờ bằng đồng được ưa chuộng

Đồ thờ bằng đồng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Hơn nữa với chất liệu bằng đồng có thể dễ dàng đúc thành nhiều họa tiết tinh xảo, đẹp mắt mang đến sự sang trọng cho không gian thờ cúng nhà bạn. Chất liệu đồng chưa bao giờ bị lỗi thời ở mọi thời đại.

Những bộ đồ thờ bằng đồng được nhiều sự lựa chọn nhất

Đồ thờ được chia ra thành nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi bộ thờ cúng bằng đồng đầy đủ thường gồm có các sản phẩm bên dưới.

Hoành phi câu đối

Là một bộ sản phẩm thuộc trong thế giới đồ thờ cúng, hoành phi câu đối thường được sử dụng treo ở các đền, đình chùa, treo ở nhà thờ họ hay ở gia đình này là trưởng họ, nhà có bàn thờ gia tiên lớn. Sử dụng hoành phi câu đối như một kiểu chơi chữ của người xưa không những mang nét đẹp tâm linh mà còn thể hiện sự tôn kính giữa con cháu với ông bà tổ tiên, giữ bề dưới với bề trên.

Bộ hoành phi câu đối thể hiện sự tôn nghiêm

Bộ hoành phi câu đối thể hiện sự tôn nghiêm của bàn thờ

Đỉnh đồng lư hương

Nếu bạn để ý, mỗi khi bước vào đình chùa thì hình ảnh đồ thờ chất liệu bằng đồng là sản phẩm đỉnh đồng lư hương luôn luôn là thứ mang lại ấn tượng đầu tiên. Không nhiều thì ít, ở bất cứ đình chùa nào cũng sử dụng đỉnh đồng lư hương để phục vụ việc cúng bái trong chùa. Một bộ đỉnh đồng lư hương đầy đủ sẽ gồm có một đỉnh đồng, lư hương và 2 con chim hạc có ngậm hoa sen. Bộ sản phẩm này có kích thước lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

bộ đỉnh đồng lư hương đầy đủ

Một bộ đỉnh đồng lư hương đầy đủ bao gồm cả đôi chim hạc

Lọ lộc bình, ống đựng hương, đèn thờ đồng, đôi chân nến

Lọ lộc bình bằng đồng là đồ trang trí trên bàn thờ tạo nên một bộ đồ thờ hoàn hảo cho không gian tâm linh nhà bạn. Những lộc bình thường được thiết kế với kích thước lớn để làm vật trang trí, lộc bình thường được bố trí để 2 bên bàn thờ sao cho cân xứng. Đi cùng với đó là những lọ hoa được thiết kế bằng đồng và các ống đựng hương, đèn thờ, chân nến bằng đồng cho đủ bộ thờ hoàn hảo.

Bộ phụ kiện đồ thờ bằng đồng

Bộ phụ kiện đồ thờ bằng đồng hoàn hảo

Việc sử dụng bộ đồ thờ bằng đồng sẽ mang đến không gian thờ cúng vô cùng trang nghiêm, lịch sự và không kém phần sang trọng. Sử dụng đồ đồng để thờ cúng đắt lúc mua nhưng lại vô cùng rẻ nếu tính về tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Sử dụng đồ cúng bằng đồng tạo nên đẳng cấp cho chính gia đình bạn.

Để có thể đặt mua đồ thờ bằng đồng chất lượng, giá luôn tốt nhất bạn có thể liên hệ với Đồ đồng Quang Vượng - Mỹ nghệ Đại Bái để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Tại đây có vô số các sản phẩm thờ bằng đồng cho bạn lựa chọn.

Chia sẻ:

Hotline

0974.117.169

Kết nối

Đăng ký nhận thông tin