614 đường Quang Trung, tổ 7, P. La Khê, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

0974.117.169

mynghedongdo@gmail.com

Tượng quan công bằng đồng trong phong thủy

Ngày 24-09-2021 Lượt xem: 526

Tượng quan công bằng đồng đang được nhiều người lựa chọn vì biểu tượng thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau. Khi đặt biểu tượng này trong nhà hay trước cửa có thể xua đi những điềm xấu và mang đến những bình an cho gia chủ. Bên cạnh đó, có thể dùng trang trí cho không gian nhà mình hay những văn phòng làm việc. Vậy hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của biểu tượng này bài viết dưới đây.

Giới thiệu về tượng quan công 

Quan công hay còn có tên gọi khác là Quan Vũ. Biểu tượng của ông có nhiều tư thế khác nhau, tư thế đứng, tư thế ngồi, tư thế cưỡi ngựa hay là những biểu tượng trừng mắt cùng với cây đao là vũ khí đặc trưng của ông. Hình tượng của ông thể hiện sự oai phong hùng dũng. Do vậy, dù tượng của ông đặt bất cứ đâu cũng mang đến một năng lượng tràn đầy sức mạnh. 

Tượng quan công mang ý nhiều ý nghĩa đặc biệt. Do vậy, được nhiều người hay nhiều chủ doanh nghiệp công ty, những người buôn bán lựa chọn để đặt ở những không gian văn phòng của mình.

Tượng quan công bằng đồng

Tượng quan công bằng đồng

Tượng quan công bằng đồng mang ý nghĩa?

Những ý nghĩa của tượng quan công:

– Tượng quan công cưỡi ngựa: Tượng cưỡi ngựa của ông thể hiện vẻ oai phong, hùng dùng, dũng cảm của một vị tướng quân lãnh đạo trên yên ngựa.

– Tượng quan công ngồi đọc sách: Thể hiện ý chí kiên cường, cùng với sự trung thành của ông mà không gì có thể thay đổi được.

– Tượng quan công cầm thanh đao: Đây là thể hiện sự hào hùng, chí khí không chịu khuất phục dù cho có thua trận hay bất kỳ trường hợp nào xảy ra.

tường đồng quan công

Biểu tượng quan công mang nhiều ý nghĩa

Tượng quan công bằng đồng có ý nghĩa phong thủy gì

Quan công là người bảo vệ cho kẻ yếu, luôn hào hiệp trượng nghĩa. Vì thế nhiều người sử dụng đặt trong nhà hoặc đặt trước nhà như trấn an hay bảo vệ cho các thành viên trong gia đình của gia chủ luôn được bình an. Khi đặt tượng này trong nhà còn giúp xua tan những tà khí, hay những tai hoạ gây hại đến gia chủ. Ngoài ra có nhiều người chủ doanh nghiệp hay những người làm ăn buôn bán họ coi ông như thần tài mang đến may mắn cho bản thân và giúp mình kiên cường vượt qua những thử thách.

 

Trên đây là bài viết chia sẻ về ý nghĩa của biểu tượng quan công. Mong rằng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn. Nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn về tượng đồng hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0976727896 - 0974 117 169 hoặc truy cập website: dodongquangvuong.vn

Chia sẻ:

Hotline

0974.117.169

Kết nối

Đăng ký nhận thông tin